­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tin Lành Hà Nội

Chào mừng tất cả các bạn đến với trang web Tin Lành Hà Nội. Với mong muốn có một không gian để học hỏi, trao đổi về các chủ đề hữu ích của Kinh Thánh. Qua đó có thể giúp cho các bạn, các quý vị có thể hiểu được rõ hơn về giá trị của Kinh Thánh, về Tin Lành, hay Đạo Tin Lành (như cách nhiều người thường gọi).
Hội Thánh Tin Lành Hà nội
Hội Thánh Tin Lành
Đây là bài viết đầu tiên của trang web Tin Lành Hà Nội cho người Việt Nam sẽ bao gồm những nội dung như: Tin tức của hội Thánh trang Tin Lành người Việt Nam, Tin tức của hội Thánh tin lành tại Việt Nam, hình ảnh hoạt động của hội Thánh Tin Lành cho người Việt Nam, ảnh hình và các hoạt động của hội Thánh lớn tại Việt Nam, ảnh hình và hoạt động diễn ra tại các lễ kỷ niệm của hội Thánh Tin Lành, các bài giảng luận hay của Mục sư, và lãnh đạo các hội Thánh, những câu Kinh Thánh hay cần suy ngẫm, câu Kinh Thánh hay mỗi ngày, tin tức Tin Lành thế giới.
Lời Chúa Jesu cho mọi người, những lời Kinh Thánh dạy sự khôn ngoan. Các video ngợi khen, tôn vinh, thờ phượng Chúa hằng hữu, các bài hát tôn vinh và ngợi khen Chúa MP3. Thánh ca MP3, Thánh ca MP4, karaoke ngợi khen Chúa.
Tin Lành người Việt Nam
Các chuyên mục hỗ trợ học Kinh Thánh, chuyên mục video bài giảng Kinh Thánh, chuyên mục tải bài hát Thánh ca, các chuyên mục tải bài giảng hay, chương trình truyền giảng lời Chúa, chuyên mục giao lưu bạn bè .. .
Rất mong được sự hợp tác, được sự đóng góp ý kiến, đóng góp bài viết của tất cả các bạn bè, của quý tín hữu cho trang web, để trang web là một trong những địa chỉ khích lệ, gây dựng niềm tin cho tất cả mọi người.
Xin Chúa ban phước cho tất cả các vị quý đã ghé thăm trang web
Bài đăng Mới hơn
Bài viết sau
This is the last post.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin Lành Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown