­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đến với Chúa

Chào mừng bạn đến với trang Web Tin Lành Hà Nội.

Bạn có biết vì sao Chúa lại kêu gọi bạn, mời bạn tha thiết đến với Ngài không? Bởi lẽ vì Ngài yêu bạn rất nhiều, dù bạn là ai, bạn làm gì, bạn có đón nhận Ngài không nhưng Chúa vẫn yêu bạn tha thiết...

Bước Đến Với Chúa

Đức Chúa Trời Yêu Bạn Kinh Thánh chép: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”
Nhưng vấn đề là:
Tất cả chúng ta đều đã suy nghĩ, nói hoặc làm điều sai trái. Đó là Tội lỗi, tội lỗi ngăn cách chúng ta với Đức Chúa Trời. Kinh Thánh chép: “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời”. Đức Chúa Trời là Đấng  Toàn Năng và Thánh Khiết, Tội lỗi của chính chúng ta khiến cho chúng ta bị ngăn cách với Đức Chúa Trời mãi mải.
Nhưng có 1 tin mừng lớn cho chính chúng ta, cách đây hơn 2000 năm…
Đức Chúa Trời đã sai con một của Ngài là Chúa Jesus đến thế gian để chết thay tội lỗi chúng ta.
Chúa Jesus là con một của Đức Chúa Trời, Ngài đã đến thế gian, sống 1 cuộc sống vô tội, và chịu chết trên thập tự giá để cứu chuộc chúng ta khỏi tội lỗi. “Nhưng Đức Chúa Trời tỏ lòng yêu thương Ngài đối với chúng ta, khi chúng ta còn là người có tội, thì Đấng Christ vì chúng ta chịu chết.
Chúa Jesus đã sống lại từ kẻ chết, và Ngài đang ở với Đức Chúa Trời. Ngài sắm sẵn cho chúng ta một món quà, là sự sống đời đời với Đức Chúa Trời cho những ai tin nhận Ngài. Đức Chúa Jesus nói: “Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha”
Đức Chúa Trời yêu thương bạn, và muốn bạn trở nên con cái của Ngài. ” Nhưng hễ ai đã nhận Ngài, thì Ngài ban cho quyền phép trở nên con cái Đức Chúa Trời, là ban cho những kẻ tin danh Ngài”. Bạn có thể xin Chúa  tha thứ tất cả những lỗi lấm, xin Chúa tiếp nhận bạn làm con cái của Ngài và mở lòng ra để Chúa bước vào, thay đổi đời sống của bạn.
Nếu bạn muốn ăn năn từ bỏ tội lỗi, tiếp nhận Chúa Jesus làm Cứu Chúa của đời sống mình, hãy cầu nguyện với Ngài, nói với Chúa như thưa chuyện với chính người cha của mình:
Lạy Chúa, con tin Ngài là con của Đức Chúa Trời, con cám ơn Chúa và Ngài đã chết thay tội lỗi của con, xin Chúa tha thứ tội lỗi của con, tiêp nhận con làm con yêu dấu của Ngài. Xin Chúa bước vào đời sống con, thay đổi đời sống con theo ý muốn tốt lành của Ngài. Amen”
Bạn đã cầu nguyện với Chúa chưa??? Nếu bạn đã tiếp nhận Chúa hoặc muốn tìm hiểu thêm về Chúa Jesus và tình yêu của Ngài, hãy đến nhà thờ Tin Lành gần nhất, Mục sư sẽ giải đáp cho bạn, hoặc  liên hệ với chúng tôi: SĐT: 01666227863

Mr: Christianback - Nguyen Ngoc Bach
HT SHALOM

  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến với Chúa Rating: 5 Reviewed By: Unknown