­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

LỐI SỐNG MỚI

Chào mừng bạn đến với trang web Tin Lành Hà Nội!
Chúng ta Không thể theo Chúa nửa vời mà mong đạt tới sự sống đời đời được. Bạn có cảm nghiệm gì về tính triệt để này của Tin Mừng Chúa Giê-xu không? Bạn hãy Sống tinh thần mùa giáng sinh bằng cách sống giản dị, không xa xỉ hoang phí, 

LỐI SỐNG MỚI
Ephêsô 4:22 22 rằng anh em phải bỏ cách ăn nết ở ngày trước, thoát lốt người cũ là người bị hư hỏng bởi tư dục dỗ dành
Suy niệm: Đức Chúa Giê-su Christ hoàn tất chương trình cứu rỗi của Thiên Chúa cách đây đã hơn 2.000 năm, thế nhưng không vì thế mà chúng ta đương nhiên được giải cứu, nói như Âu-tinh: “Khi tạo dựng nên con Chúa không cần có con, nhưng khi cứu rỗi con, Chúa cần con cộng tác.” Vì thế mà mùa Giáng sinh là thời gian thuận tiện để chúng ta nhìn lại sự cộng tác của mình trong chương trình cứu rỗi của Thiên Chúa. Để có thể đón nhận ơn cứu rỗi, mỗi người chúng ta phải điều chỉnh lại cách ăn nết ở của mình. Ephêsô 4:22 22 rằng anh em phải bỏ cách ăn nết ở ngày trước, thoát lốt người cũ là người bị hư hỏng bởi tư dục dỗ dành, Con đường cứu rỗi là chính Đức Giê-su Christ. Gi 14:6 6 Vậy Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha. Nhưng nếu chúng ta không mở cửa tâm hồn mình, uốn nắn lại con đường là lối sống của mình để “nối mạng liên thông” với Chúa Giê-xu thì ơn cứu rỗi không thể nào đến với chúng ta được. Lắm khi chúng ta bị mê hoặc lạc lối trong “mê cung” của tiền bạc, thú vui, quyền lực, danh vọng. Để thoát ra khỏi “khu rừng rậm” cám dỗ ấy, phải biết loại bỏ lòng đam mê, ham muốn chúng và chỉ nhắm tới Chúa là lẽ sống duy nhất và vĩnh cửu của mình mà thôi.
Chúng ta Không thể theo Chúa nửa vời mà mong đạt tới sự sống đời đời được. Bạn có cảm nghiệm gì về tính triệt để này của Tin Mừng Chúa Giê-xu không? Bạn hãy Sống tinh thần mùa giáng sinh bằng cách sống giản dị, không xa xỉ hoang phí, tự nguyện giảm bớt những chi tiêu không thật sự cần thiết để dành cho hoạt động bác ái trong công việc Chúa.
Cầu nguyện: Lạy Chúa Giê-su, Chúa đã cho chúng con có dịp nhìn lại cuộc sống của mình. Xin cho chúng con luôn kiên vững trên con đường mang tên Giê-su, để chúng con hiểu biết chân lý và đạt được sự sống đời đời. Amen.

Cám ơn bạn đã đọc bài của trang web Tin Lành Hà Nội! Hẹn gặp lại bạn đọc vào bài chia sẻ tiếp theo.
MT: CHRISTIANBACK NGUYENNGOCBACH

HT:  TIN LÀNH HÀ NỘI SHALOM
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LỐI SỐNG MỚI Rating: 5 Reviewed By: Unknown